- Hotline: 0818.329.111
Danh mục sản phẩm
Chính Sách Vận Chuyển Và Thanh Toán của APi áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của APi qua Online Store (bao gồm Website, Livechat, Facebook messenger, Zalo Chat, Instagram Chat) và Hotline 0818.329.111.
- Phạm vi áp dụng: Gói vận chuyển “Giao Hàng Tiêu Chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
- Phí vận chuyển:
+ Nội thành TP. HCM và TP. Thủ Đức: 20.000đ
+ Các huyện ngoại thành TP. HCM & TP. Hà Nội: 30.000đ
+ Các tỉnh thành khác: 30.000đ.
- Thời gian nhận hàng:
+ Nội thành TP. HCM và TP. Thủ Đức: 1 – 2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
+ Các huyện ngoại thành TP. HCM & TP. Hà Nội: 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
+ Các tỉnh thành khác: 3 – 5 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết, phân bổ của đơn vị vận chuyển và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.
Phí vận chuyển: Áp dụng theo biểu phí sau (APi sẽ hỗ trợ 30.000đ đối với đơn hàng từ 2 sản phẩm).
- Phí 35.000đ áp dụng cho: TP Thủ Đức, Quận 7, Quận 4, Quận 3, Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận.
- Phí 40.000đ áp dụng cho: Quận 8, Quận 5, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp.
- Phí 50.000đ áp dụng cho: Quận 6, Quận 12; Quận Tân Phú, Quận Bình Tân.
Thời gian nhận hàng: Từ 02- 04 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng.
Với các đơn hàng mua từ 02 sản phẩm, APi hỗ trợ freeship toàn quốc (tối đa 30.000đ) cho cả 2 hình thức giao hàng tiêu chuẩn và giao hàng hỏa tốc.
- Trong trường hợp phí ship vượt quá 30.000đ, Quý khách hàng vui lòng thanh toán thêm khoản phí ship chênh lệch.
- Trường hơp phí ship nhỏ hơn 30.000đ, APi không áp dụng giảm trừ vào giá trị sản phẩm.
- Quý khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Nhưng lưu ý không được phép thử sản phẩm.
- APi khuyến khích khách hàng nên quay video khi mở hàng để đối chiếu khi cần thiết.
- Dịch vụ vận chuyển của APi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển đến khách hàng.
- Khi sản phẩm được giao tới, gói hàng phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... Nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của APi để xử lý ngay (Hotline 0818.329.111 hoặc Facebook Chat, Zalo Chat…)
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và APi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 3 - 6 ngày làm việc.
Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại APi.
Quý khách được kiểm tra hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng sau khi nhận sản phẩm thành công.
2. Chuyển khoản qua Số Tài Khoản của APi
- Thông tin chuyển khoản:
+ Chủ tài khoản: VÕ HỮU HIẾU
+ Số tài khoản: 6096 6698 955
+ Tại Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TP Bank)
+ Nội dung chuyển khoản: Họ tên – SĐT đặt hàng
Ngày có hiệu lực: Bắt đầu từ ngày 12 tháng 06 năm 2023
Địa điểm áp dụng: Tất cả các kênh bán hàng nội bộ của APi.
Mọi chi tiết, thắc mắc Qúy Khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua Hotline 0818.329.111 hoặc facebook/zalo của APi để được hỗ trợ thêm.
Xin chân thành cám ơn!