- Hotline: 0818.329.111
Danh mục sản phẩm
Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất và niềm an tâm tuyệt đối khi mua hàng, APi xin thông báo Chính Sách Đổi Trả linh hoạt như sau:
- Mua tại APi:
+ Sản phẩm nguyên giá, sản phẩm khuyến mãi: 07 ngày (tính từ ngày nhận hàng) và chỉ đổi trả 01 lần duy nhất.
+ Sản phẩm tặng, sản phẩm giá sốc trong các kỳ ưu đãi đặc biệt do APi tổ chức: không áp dụng.
- Mua trên sàn Thương Mại Điện Tử (Market Place)
+ Theo chính sách đổi trả của từng sàn. Khách hàng thao tác trên sàn theo hướng dẫn cụ thể của team Ecom/ CSKH.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, không bị dơ bẩn, trầy xướt, hỏng hóc bao bì.
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất như hư hỏng, lỗi kỹ thuật, hạn sử dụng…
- Sản phẩm lỗi trong quá trình vận chuyển như bị móp méo, bong tróc, rách, bục bao bì, rơi vỡ, bị đổ ra ngoài…
- Sản phẩm bị thiếu, sai lệch, không đúng với yêu cầu của khách do sự nhầm lẫn của APi.
- Sản phẩm theo phản ánh của khách hàng bị kích ứng da, sử dụng không hiệu quả.
- Khách hàng cung cấp thông tin mua hàng và hình ảnh/ video sản phẩm muốn đổi trả theo yêu cầu của BP. CSKH trong vòng 48h để được hỗ trợ. Nếu quá thời gian trên, APi sẽ hiểu rằng khách hàng không có nhu cầu đổi trả sản phẩm nữa.
- Đối với sản phẩm lỗi phát sinh từ APi: chi phí vận chuyển sẽ do APi chi trả.
- Đối với sản phẩm đổi trả theo yêu cầu từ khách hàng: chi phí vận chuyển khách hàng tự chi trả.
- Trong trường hợp không có thông tin đơn hàng trên hệ thống (mã bill/ số điện thoại/ thông tin khách hàng…), APi chỉ hỗ trợ đổi các sản phẩm cùng mã, không đổi qua sản phẩm khác.
- Gía trị sản phẩm đổi tính theo giá bán thực tế tại thời điểm đổi hàng.
- Nếu giá trị sản phẩm đổi lớn hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa trên hóa đơn khi thanh toán): Khách hàng bù thêm phần tiền chênh lệch.
- Nếu giá trị sản phẩm đổi nhỏ hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa trên hóa đơn khi thanh toán): APi sẽ không hoàn lại phần tiền thừa.
- Hoàn tiền theo đúng giá trị thực tế của đơn hàng theo phương thức thanh toán mà khách hàng đã sử dụng trước đó.
- Phí ship của đơn hàng sẽ được hoàn lại nếu lỗi phát sinh từ APi.
- Khách hàng trả lại sản phẩm theo hướng dẫn từ team CSKH.
- Thời gian hoàn tiền từ 3-6 ngày tùy theo từng ngân hàng.
Ngày có hiệu lực: Bắt đầu từ ngày 12 tháng 06 năm 2023.
Địa điểm áp dụng: Tất cả các kênh bán hàng nội bộ của APi.
Mọi chi tiết, thắc mắc Qúy Khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua Hotline 0818.329.111 hoặc facebook/zalo của APi để được hỗ trợ thêm.
Xin chân thành cám ơn!