Lấy cảm hứng từ món đồ quen thuộc không thể thiếu của phái nữ, những “thỏi” Son Nách phiên bản mới nhất năm 2024 đến từ thương hiệu APi đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ GenZ.
APi - Thương hiệu Son Nách đầu tiên tại Việt Nam đã tạo nên xu hướng chăm sóc cơ thể mới được giới trẻ rất ưa chuộng, vừa cho ra mắt phiên bản Son Nách thế hệ mới đầy phá cách, giúp mọi người tự tin sử dụng và cơ thể luôn khô thoáng, không còn mùi khó chịu.
Thiết kế tinh tế, nhỏ đẹp và cực kỳ trendy
Được nâng cấp hoàn hảo với giao diện nhỏ đẹp hơn, bắt mắt hơn, Son Nách thế hệ mới đã tạo nên một xu hướng mới và trở thành một bảo bối không thể thiếu trong túi của phái đẹp.
“Thỏi” son nách nổi bật với sắc tím trendy, thiết kế tinh xảo được giới reviewers đánh giá là siêu phẩm chiếm trọn trái tim phái đẹp. Ngoài ra, phần đầu lăn của Son Nách cũng thiết kế rất thông minh, hạn chế tinh chất bị chảy đổ ra ngoài và đảm bảo lượng dùng vừa đủ khi sử dụng. Thiết kế độc đáo và màu sắc nổi bật đã tạo nên vẻ đẹp sành điệu và khó cưỡng cho “thỏi” son độc lạ dành riêng cho vùng cánh.
Ưu điểm vượt trội - Ngăn mồ hôi và khử mùi suốt 72H
Son Nách thế hệ mới của thương hiệu APi là sản phẩm chăm sóc vùng da dưới cánh tay đa năng tiên phong tại Việt Nam. Ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm được hàng loạt KOC/KOL nổi tiếng công nhận đó chính là giúp vùng da dưới cánh tay không mồ hôi và không mùi hôi trong suốt 72H.
Điều khác biệt của Son Nách nằm ở công thức ngăn mùi hoàn hảo từ Muối nhôm và Colloidal Bạc kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên lành tính như lá trầu không, rễ cam thảo, cây phỉ. Tinh chất serum trong sản phẩm có khả năng thẩm thấu rất nhanh, không để lại cảm giác bết dính khó chịu, không gây ố vàng áo mất thẩm mỹ và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.
Đặc biệt, Son Nách thế hệ mới năm 2024 sở hữu hương nước hoa cực kỳ nịnh mũi và cuốn hút. Chỉ cần lăn 2-3 lần/tuần, bạn hoàn toàn có thể tự tin với vùng cánh khô thoáng, thơm tho suốt ngày dài.
Là thương hiệu đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm Son Nách gây sốt trên mọi mặt trận, APi đã dần khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng trên thị trường Việt Nam. Hiện tại, Son Nách cũng đang giữ vững vị trí sản phẩm bán chạy hàng đầu trong ngành chăm sóc mùi cơ thể trên các sàn thương mại điện tử. Chỉ sau 1 năm có mặt trên thị trường, từ khóa “Son Nách” đã thu về hơn 947.6M lượt xem trên nền tảng Tiktok, hashtag #serumapi của thương hiệu cũng đạt được lượt xem cực khủng lên tới 1.2 tỷ view, chứng minh được độ tạo trend và chất lượng sản phẩm của thương hiệu Son Nách đầu tiên tại Việt Nam.